Thursday, March 6, 2014

त्यामुळे मी आज आनंदाच्या मोठ्या शिक्रावर पोहचलो आहे

दोन वर्षापुर्वी सुरु केलाला मी एक लहान प्रयत्न आज मोठ्या शिक्रावर पोहचल्याचा आनंद दोन वर्षापुर्वी मी माझ्या गावाची माहिती मी सहज इंटरनेट वर सर्च केली यामुळे मला एक लहान व्यवसाय स्थापन करण्याची संधी मिळाली प्रबळगडाच्या पायथ्याशी माझे गाव वसलेले आहे. हे गाव प्रबळगडाच्या ऐतिहासिक क्षेत्रात तर येतेच व निसर्ग सौंदर्यपूर्ण आहे. विशेष करून या स्थानाकडे पर्यटकांचा वाढता कल आहे. त्याच बरोबर पर्यटकांची होणारी गैरसोय. हे सर्व बघायचे, आनुभवायचे तर दोन दिवस पाहिजे. मग रहायचे कुठे? खायचे काय? याकरण्याकरीता व रात्री गावामध्ये राहाण्या, खाण्याची-पिण्याची होणारी "गैरसोय" दूर करण्याकरिता.. पर्यटकांची पायपिट दूर करण्याकरिता सगळ्या अडचणीवर मात करण्यासाठी मी गावामध्ये दोन दिवस व एक रात्र असे मिळून ट्रेकिंग व सहल प्याकज पुरवत सुरु.केले तसेच हॉटेल आणि लॉगिंग सेवा सुरु केली. 

प्रथम मुंबई, ठाणे पुणे , या मोठ्या शहरामध्ये ट्रेकिंग करणारे ग्रुप यांच्याकडे संपर्क साधला त्यांना या ठिकाणाची माहिती दिली शिवय हि माहिती इंटरनेट वर ठाकली दोन वर्षापुर्वी सुरु केलेला हा माझ्या लहानसा व्यवसायामुळे आज माझे पूर्ण कुटूब स्वलंभी झाले.

आता हाच माझा लहान व्यवसायाला प्रायोजक (sponsors) देखील मिळत आहेत पण मला हा व्यवसाय माझ्या स्व: हिमतीवर पुढे घेऊन जायचा आहे हे नक्की. 
मागील वर्षा पासून परदेशी पर्यटक देखील इकडे येवू लागले आहेत सध्या मी भारत सरकारचा कर्मचारी असल्याने माझी पोस्टिंग चेन्नई मध्ये आहे… ज्यावेळी विदेशी पर्यटक इकडे येतात तेवा गावामध्ये इग्लिश मध्ये संवाद साधणारा एकही माणूस नाही मग काय मी फोनवर भाषांतर करून तेथील व्यवस्था चालवतो 
याचे उदाहरण मागील महिन्यात इग्लंड वरून दोन विदेशी पर्यटक आले होते त्यांनी त्याच्या भटकंती वर एक पुस्तक तयार केले आणि त्याची pdf त्यांनी मला देखील पाठवली ती मी वाचली आणि अचर्य की त्या विदेशी लोकांनी या ठिकाणाबद्दल तर लिहिले आहेच पण त्यांनी माझ्याबदल, माझ्या लहान व्यावासाबदल देखील लिहिले आहे आज मी दोन वर्षीपूर्वी सुरु केलेले काम पूर्ण जगामध्ये त्याची माहिती पोहचली आहे एवढेच नवे तर या ठिकाणाची जगामधील भन्नाट ३३(33 abandoned places) ठिकाणा मध्ये नोद झाली असून या ठिकाणाचा ११ व नंबर लागला आहे. त्यामुळे मी आज आनंदाच्या मोठ्या शिक्रावर पोहचलो आहे.

जगामधील भन्नाट ३३ (33 abandoned places) ठिकाणा मध्ये नोद लिंक :https://imgur.com/a/D9iDC

प्रबळगड ठिकाणाबद्दल: http://prabalgad.jigsy.com/

No comments:

Post a Comment